0
Cuộc đời này dài rộng lắm, mình đâu thể chỉ biết đến mỗi mình nhau. Nếu đã biết người đó mãi mãi không thuộc về mình thì tại sao phải ngốc nghếch mà chờ đợi.
Không biết một cô gái sau khi chia tay thì sẽ như thế nào nhỉ? Không phải một cô gái bội bạc, không phải một cô gái tham lam mà là một cô gái nhận được một vết thương lòng khi anh ra đi.
Chắc hẳn cô ấy sẽ khóc rất nhiều, nhớ anh rất nhiều và tự hỏi tại sao anh lại có thể tàn nhẫn với cô ấy đến vậy. Cô ấy sẽ muốn níu kéo anh lại, muốn anh hối tiếc, muốn anh ghen tuông, hay than vãn. Nhưng đó chỉ là sau khi anh bước chân ra khỏi cuộc đời cô ấy, cô ấy thấy chới với, chông chênh, cô ấy cần anh và chờ đợi anh quay lại. Nhưng đó chỉ là khi cô ấy ngây thơ với suy nghĩ anh vẫn còn là của cô ấy.
Nhưng còn bây giờ, cô ấy bắt đầu im lặng vì cô ấy biết rằng có cố gắng gào khóc thì anh cũng chẳng quay về đâu. Những giọt nước mắt đã biết giấu vào trong vì cô ấy đang tìm mọi cách đẩy anh ra khỏi cuộc đơi của mình. Có thể là 1 tháng, 2 tháng, hay cả năm thì sớm hay muộn anh sẽ chẳng còn quan trọng với cô ấy nữa.
Người ta thường nói đời người con gái ngắn ngủi lắm, tuổi xuân kia sẽ trôi qua nhanh chóng nếu như con gái không biết trân trọng nó. Con gái bản lĩnh hơn nhau ở chỗ dám cầm lên thì cũng dám buông bỏ. Hơn nữa cuộc đời này dài rộng lắm, mình đâu thể chỉ biết đến mỗi mình nhau. Nếu đã biết người đó mãi mãi không thuộc về mình thì tại sao phải ngốc nghếch mà chờ đợi.
khong-ai-ngoc-blogtamsuvn
Nếu đã biết người đó mãi mãi không thuộc về mình thì tại sao phải ngốc nghếch mà chờ đợi. (Ảnh minh họa)

Cuộc đời này không phải được tạo thành bởi sự chờ đợi vì đâu biết rằng nó dài được bao lâu đâu mà chờ. Phải sống và hạnh phúc thật nhiều để ngày mai khi nhìn lại, ta thấy tự hào về ngày hôm qua. Người ta chỉ chờ đợi nhau khi có mục đích rõ ràng, còn sự chờ đợi trong vô vọng, chờ đợi những thứ không thuộc về mình là điều ngu ngốc nhất mà bản thân bạn làm. Để rồi sau này khi nghĩ lại, bạn sẽ lại hối hận vì sự chờ đợi ấy.
Hãy nhớ nhé cô gái, chờ đợi sẽ chẳng hạnh phúc như cô nghĩ đâu. Trong khi cô đang ngốc nghếch chờ đợi để tuổi xuân trôi đi trong lãng phí thì ngoài kia, bạn bè cô đang dùng chính tuổi xuân ấy để làm đẹp cho đời, để làm họ hạnh phúc. Cô đã học được bài học dám buông tay khi cần thì tại sao phải đau khổ tự dày vò bản thân mình chỉ vì sự chờ đợi. Cô biết không, chẳng ai ngốc đến mức cứ chờ đợi mãi thứ không thể thuộc về mình như cô đâu.
Nếu cô không muốn mình trở thành một cô gái ngốc nghếch thì hãy dừng việc chờ đợi lại đi. Hãy dùng thời gian dành cho sự chờ đợi đó để làm những công việc cô yêu thích. Rồi thời gian sẽ làm lành mọi vết thương, nắng sẽ hong khô tất cả, yêu thương sẽ tự mình tìm đến.

Post a Comment

 
Top