0
Là một trong những cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bậc nhất Hà Thành, Tùng Sơn - Trang Lou (em gái Huyme) hé lộ về đám cưới sắp diễn ra cuối tháng 12 bằng bộ ảnh cưới lung linh của mình.
Không chỉ được biết đến với danh xưng em gái xinh đẹp, tài năng của Huyme,Trang Lou còn được mọi người ngưỡng mộ bởi chuyên tình "đẹp như mơ" cùng cậu bạn trai Tùng Sơn. Sau chia sẻ vừa kỉ niệm yêu nhau 4 năm rưỡi, Trang Loucòn khiến nhiều người "phát hờn" hơn bởi chuyện tình đẹp như mơ này sắp có được một cái kết tròn vẹn.
Xem thêm

Những anh chị em xinh đẹp của hotboy, hotgirl Việt

Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng những hotboy, hotgirl nổi tiếng cũng có những người anh, chị em có nhan sắc lung linh không kém.


Một vài hình ảnh cưới của Trang Lou và Tùng Sơn (Ảnh: Internet)
Yêu nhau từ năm lớp 10, ra mắt gia đình khi còn học lớp 12, thời gian ở cạnh nhau của Trang Lou và Tùng Sơn dường như không thể đếm xuể, cả hai cùng học, cùng ăn, cùng chơi và quan trọng hơn cả, hai bên gia đình đều rất quý mến đối phương, luôn ủng hộ các con của mình về chung một nhà.
Hiếm có cặp đôi nào quen nhau từ khi học cấp 3 lại có cùng chung niềm đam mê, cùng ôn thi Đại học Mỹ thuật và cuối cùng là cùng đỗ vào một trường nhưTrang và Sơn cả. Bên cạnh đó, vì cùng chung sở thích, đam mê nên ngoài là người yêu, cả hai còn xem nhau như những người bạn thân có thể chia sẻ hết mọi chuyện mà không chút ngại ngùng, mà theo lời Trang thì "không bao giờ cảm thấy chán đối phương".

Quyết định kết hôn vào cuối tháng 12 sắp tới (Ảnh: Internet)
Tích góp được một khoản tiền từ việc đi vẽ tường, vào khoảng đầu năm 2015, cặp đôi này đã chính thức cho ra mắt "đứa con tinh thần" đầu tiên, đó là một cửa hàng quần áo nhỏ được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng và yêu thích. Ngoài cửa hàng quần áo, Trang Lou và Tùng Sơn vẫn tiếp tục đeo đuổi theo con đường vẽ đúng sở trường và sở thích, làm thiệp và hộp quà handmade cho các bạn trẻ có yêu cầu. Tính đến nay, cặp đôi đã tự sắm được cho mình một chiếc mô tô riêng, mới đây nhất là hình ảnh chiếc xe hơi được cả hai đăng tải. 
Trải qua 4 năm rưỡi ở bên cạnh nhau, quyết định kết hôn vào năm 20 tuổi, nhiều người cho rằng Trang quá trẻ để tiến đến hôn nhân. Nhưng không nghĩ vậy, Trang Lou cho rằng kết hôn là cột mốc cả hai tự thấy bản thân mình đủ: đủ đầy để yêu thương nhau, đủ vững chắc để làm điểm tựa cho nhau suốt quãng đường còn lại. 
Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc:


Cái kết đẹp được nhiều người trông đợi (Ảnh: Internet)

Post a Comment

 
Top